#Gỗ nhựa composite ngoài trời | Bảng Giá Mới Nhất Hiện Nay

sàn gỗ composite

Vật liệu gỗ nhựa composite ngoài trời có những ưu điểm vượt trội và ứng dụng linh hoạt, đã trở thành nguồn gốc của những ý tưởng thiết kế sáng tạo và độc đáo. Sản phẩm này có độ hoàn thiện và màu sắc tương tự như gỗ tự nhiên, nhưng mang lại độ bền tuyệt vời cho công việc ngoài trời với giá cả rất phải chăng. Cùng Nhà xanh An Vinh tìm hiểu về loại vật liệu này ngay nhé!

Tìm hiểu vật liệu gỗ nhựa composite ngoài trời

Vật liệu gỗ nhựa composite ngoài trời là một thuật ngữ chung để chỉ các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời, bao gồm sàn, tường, trần, lớp trang trí, hàng rào và các bộ phận ngoại thất khác.

Thanh nhựa composite giả gỗ được cấu tạo từ hai nguyên liệu chính là bột gỗ và nhựa PE cùng các chất phụ gia tạo thành do nhiệt độ cao. Kết cấu hạt nhựa bao phủ vân gỗ giúp vật liệu có khả năng chống chịu tác động của nước. Đồng thời, chất liệu composite còn có độ cứng của gỗ và độ dẻo của nhựa. Một loạt vật liệu mới vượt trội hơn so với nguyên bản đã được tạo ra để chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời mà chỉ gỗ và nhựa không làm được.

gỗ nhựa composite ngoài trời

Sàn ban công composite mang tính thẩm mỹ cao.

Đặc điểm gỗ nhựa ngoài trời composite

Ưu điểm:

  • Thiết kế màu vân gỗ 3D đẹp tự nhiên, sắc nét chưa từng có ở các vật liệu khác
  • Kích thước khác nhau nên phù hợp với nhiều công trình và công trình lắp đặt khác nhau
  • Có khả năng chịu nắng mưa tốt, không bị cong vênh co ngót trước nhiệt độ cao
  • Tấm gỗ nhựa ngoài trời cung cấp khả năng cách nhiệt, cách âm và cách nhiệt hiệu quả
  • Gỗ nhựa composite ngoài trời rất đẹp so với gạch truyền thống và gỗ tự nhiên

sàn gỗ composite

Nhược điểm:

  • Giá thành của cùng một loại vật liệu khá cao do sử dụng cho các sản phẩm ngoài trời
  • Sau 3-5 năm lắp đặt, gỗ nhựa composite ngoài trời sẽ bị cũ và gây nhàm chán.

Nhìn chung, tấm ốp tường gỗ nhựa ngoài trời có nhiều ưu điểm vượt trội, đồng thời cũng tồn tại một số nhược điểm nhỏ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nâng cao diện mạo ngôi nhà của mình có tính thẩm mỹ tốt, mang phong cách riêng thì nên sử dụng tấm composite ngoài trời.

gỗ nhựa composite ngoài trời

Gỗ nhựa composite thường dùng ốp trần 

Bảng giá thi công gỗ nhựa composite ngoài trời mới nhất 2022

Dòng Sản Phẩm Kích thước Màu Sắc Giá VND/md Giá VND/m2
Gỗ nhựa bản lớn SD150 150 x 10 x 2400 Wood, Coffee Liên hệ Liên hệ
Gỗ nhựa bản nhỏ SD70 70 x 10 x 2400 Wood, Coffee, Dark Grey Liên hệ Liên hệ
Gỗ nhựa ốp tường TPWood 146 x 18 2400 Wood, Coffee,, Red Brown Liên hệ Liên hệ
Lam sóng ốp tường ngoài trời 170 x 26 x 2900 Teak, Mahagony Liên hệ Liên hệ
165 x 33 x 2900 Wood, Coffee Liên hệ Liên hệ
204 x 30 x 2900 Cherry, Golden, Wood Liên hệ Liên hệ
Thanh gỗ nhựa vân 3D 110 x 16 x 2900 Teak, Coffee, Silver Gray Liên hệ Liên hệ

Bảng giá thi công tấm composite ngoài trời mới nhất 2022.

Vị trí lắp đặt gỗ nhựa composite ngoài trời

Tấm composite ngoài trời ốp mặt tiền

“Mặt tiền” là một trong những vị trí rất quan trọng đối với các căn hộ chung cư, biệt thự, resort, nhà hàng, khách sạn… Chính vì vậy, các nhà thiết kế thường đưa gỗ nhựa composite ốp tường ngoài trời vào mặt tiền để mang lại tính thẩm mỹ cao.

>>> Tìm hiểu thêm: #Lam Chắn Nắng Gỗ Nhân Tạo Trang Trí Ngoài Trời Bền Đẹp Nhất

Tấm composite ốp trần

Ốp tường và trần bằng vật liệu composite nhựa giả gỗ sẽ mang đến không gian thoáng mát và hiện đại cho ngôi nhà. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm sàn gỗ ban công để tạo thêm điểm nhấn bên ngoài ban công nhà.

Gỗ nhựa ốp tường

mẫu trần nhựa giả gỗ đẹp

Hiện nay sản phẩm vách nhựa giả gỗ không chỉ được sử dụng trong nhà, ngoài trời mà sản phẩm gỗ nhựa composite ốp tường ngoại thất cũng rất được ưa chuộng, dần thay thế các sản phẩm sơn nước truyền thống. Tránh bong tróc, rêu mốc, bảo dưỡng theo thời gian.

Với khả năng chịu nhiệt cao và chịu được tác động bên ngoài, có thể nói tấm ốp tường WPC là lớp sơn trang trí và bảo vệ ngôi nhà hoàn hảo, không chỉ giúp thay đổi diện mạo không gian của bạn mà còn giúp che mưa nắng.

Tấm composite lát sàn

Dải nhựa composite giả gỗ được sử dụng để lát các không gian ngoài trời: lát sân vườn, lát ban công, sân thượng, lát vỉa hè hay lát nền bể bơi, v.v. Không gian ngoài trời. Điều này là do sản phẩm rất bền.

Vật liệu composite nhựa giả gỗ ngoài trời có thể chịu được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau. Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột sẽ không làm cho sản phẩm này bị biến dạng, biến dạng hoặc hỏng hóc.

Lam gỗ nhựa ngoài trời

Phương pháp sử dụng hệ lam chắn nắng được sử dụng nhiều hơn trong thiết kế kiến ​​trúc ngày nay, có tác dụng cản nắng, cản sáng rất thích hợp cho những tòa nhà cao tầng hướng Tây hoặc những căn hộ chung cư lắp đặt ở vị trí mặt tiền. Các tấm ghép gỗ-nhựa là một đề xuất chất lượng và kinh tế, vì các tấm lam gỗ nhựa sẽ có giá thấp hơn nhiều so với các tấm nhôm. Đối với thiết kế nhà, việc sử dụng thanh gỗ sẽ phù hợp hơn, khi chạm vào sẽ mềm mại và không tạo cho người nhìn cảm giác cứng nhắc như thanh nhôm.

gỗ nhựa composite ngoài trời

Thiết kế lam gỗ nhựa composite ngoài trời mang tính nghệ thuật cao.

Nhà xanh An Vinh – Đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa composite ngoài trời uy tín

Nhà xanh An Vinh là nhà cung cấp vật liệu gỗ nhựa composite ngoài trời uy tín với hệ thống kho hàng trên toàn quốc với khả năng đặt hàng tự động cho cả khách hàng gia đình và nhà thầu. Chúng tôi tận tâm giúp bạn lựa chọn vật liệu phù hợp với không gian ngoại thất của ngôi nhà và ước tính chi phí phù hợp trước khi lắp đặt.

  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm đã hoàn thành hơn 1.000 công trình gỗ nhựa ngoài trời
  • Showroom trưng bày các mẫu mới nhất trên thị trường hiện nay
  • Đội ngũ tư vấn và xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
  • Nhà Xanh An Vinh bảo hành thi công và lắp đặt

Nếu có nhu cầu lắp đặt gỗ nhựa composite ngoài trời, bạn có thể liên hệ với Nhà xanh An Vinh để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn hiểu hơn về vật liệu gỗ nhựa composite ngoài trời.